WMO phát động cuộc thi ảnh thường niên

Đăng ngày: 16-07-2024 | Lượt xem: 51
Tổ chức Khí tượng Thế giới WMO vui mừng phát động Cuộc thi ảnh dành cho Lịch WMO 2025. Chủ đề “Cùng nhau thu hẹp khoảng cách cảnh báo sớm” phản ánh khẩu hiệu của Ngày Khí tượng Thế giới 23/3.

Chúng tôi đang tìm kiếm những bức ảnh chất lượng cao và có ý nghĩa để chụp mọi người và cộng đồng cùng nhau làm việc để đảm bảo sự bảo vệ toàn diện khỏi các sự kiện thời tiết, nước hoặc khí hậu nguy hiểm thông qua hệ thống cảnh báo sớm.

Chúng tôi cũng kêu gọi những bức ảnh minh họa sức mạnh của thiên nhiên và sự cần thiết phải bảo vệ hành tinh xinh đẹp của chúng ta khỏi tác động của các hoạt động của con người. WMO khuyến khích các Thành viên tích cực tham gia cuộc thi.

Các mục chiến thắng sẽ xuất hiện trong Lịch WMO 2025, giới thiệu trên trang web của WMO và trong các tài liệu tiếp cận công chúng cũng như trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Những bức ảnh này cũng được Liên hợp quốc sử dụng rộng rãi để minh họa các đặc điểm liên quan đến thời tiết và khí hậu.

Daniel Pavlinovic, Người chiến thắng Cuộc thi ảnh lịch WMO 2016

Trong những năm qua, Cuộc thi Lịch WMO đã trở thành một trong những hoạt động tương tác phổ biến nhất của chúng tôi. Nó đã thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia tuyệt vời. Một trong những bài dự thi sớm nhất từ ​​năm 2016 là của Daniel Pavlinovic, đến từ Croatia.

Năm 2025 là một năm cực kỳ đặc biệt đối với WMO - Kỷ niệm 75 năm thành lập của chúng tôi!!!

Tin vắn: Tạp chí KTTV

Nguồn: https://wmo.int/media/news/wmo-launches-annual-photo-competition

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: