Công bố quyết định và giao nhiệm vụ điều hành Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế

Đăng ngày: 24-05-2021 | Lượt xem: 2312
Chiều ngày 24/5/2021, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn Hoàng Đức Cường đã chủ trì cuộc họp trực tuyến công bố quyết định và giao nhiệm vụ Phụ trách điều hành Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế (KHCN&HTQT) cho Ông Đỗ Tiến Anh, Phó Vụ trưởng KHCN&HTQT. Cuộc họp cũng nghe Vụ báo cáo về công tác chuẩn bị Phiên thứ nhất, Khoá họp lần thứ 17 của Hiệp hội khí tượng khu vực II Châu Á (RA-II-17).

Theo Quyết định số 178/QĐ-TCKTTV ngày 17/5/2021 của Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã giao ông Đỗ Tiến Anh, Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&HTQT, Tổng cục Khí tượng Thủy văn nhiệm vụ phụ trách điều hành Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Tổng cục Khí tượng Thủy văn từ ngày 19 tháng 5 năm 2021 cho đến khi có Quyết định mới về nhân sự.

Ông Hoàng Đức Cường phát biểu giao nhiệm vụ tại cuộc họp

Phát biểu giao nhiệm vụ, Ông Hoàng Đức Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV gửi lời chúc mừng và phân công công tác cho ông Đỗ Tiến Anh trên cương vị mới. Trên cương vị mới, trách nhiệm, nhiệm vụ của ông Đỗ Tiến Anh là rất lớn nhưng Ông tin tưởng với tố chất của một nhà nghiên cứu, nhà quản lý, với kinh nghiệm nhiều năm về công tác khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế đồng chí sẽ đảm đương được tốt công tác của Vụ. Tuy nhiên ông cũng đề nghị đồng chí Đỗ Tiến Anh một số điểm lưu ý: Đối với công tác lãnh đạo Vụ đề cao tinh thần đoàn kết, tham khảo các ý kiến của các cán bộ trong Vụ. Chiến lược của Tổng cục KTTV luôn nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của công tác khoa học công nghệ của khoa học công nghệ. Trong thời gian tới, Phó Tổng cục trưởng đề nghị Vụ tập trung vào công tác ứng dụng công nghệ mới, công nghệ hiện đại vào tất cả các lĩnh vực khí tượng thủy văn. Đối với công tác hợp tác quốc tế: Tiếp tục tăng cường vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, tích cực cử cán bộ tham gia đào tạo và điều hành các tổ chức quốc tế, chú trọng hợp tác với các nước tiên tiến, tổ chức các chương trình đào tạo cán bộ. Nghiên cứu, hoàn thiện chức năng nhiệm vụ mới của Vụ trong thời gian tới.

Ông Đỗ Tiến Anh Phụ trách điều hành Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế phát biểu nhận nhiệm vụ

Cũng tại buổi công bố, ông Đỗ Tiến Anh phát biểu nhận nhiệm vụ lãnh đạo Tổng cục KTTV giao, đồng thời cảm ơn sự tín nhiệm và tin tưởng của Tổng cục KTTV. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường, ông quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của bản thân, cùng lãnh đạo và tập thể đóng góp trong việc xây dựng và phát triển của Tổng cục KTTV.

Toàn cảnh buổi công bố quyết định

Tạp chí Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: