Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường kiểm tra kiểm tra tiến độ đề tài mở mới năm 2021 của Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 15-06-2022 | Lượt xem: 2315
Chiều 15/06/2022, tại Hà Nội, Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã có buổi làm việc với Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ TNMT về tình hình thực hiện nhiệm vụ KHCN đề tài mở mới năm 2021 của Tổng cục KTTV, kế hoạch thực hiện để kết thúc năm 2022.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổng cục KTTV có Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường, đại diện các đơn vị trực thuộc Tổng cục và các Đài KTTV tại các điểm cầu trực tuyến. Về phía Vụ Khoa học công nghệ, Bộ TNMT có Phó Vụ trưởng Nguyễn Thạc Cường cùng các chuyên viên của Vụ.

Ông Hoàng Đức Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi làm việc

\

Ông Nguyễn Thạc Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Trần Duy Hiền, chuyên viên Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ TNMT đã thông tin chi tiết về kết quả kiểm tra tiến độ của 4 đề tài mở mới 2021 và dự kiến kết thúc năm 2022. Các đề tài hiện nay cơ bản đã và đang đáp ứng đúng tiến độ theo quy định tuy nhiên về phom mẫu báo cáo cũng như hồ sơ kiểm tra về tài chính còn chưa đầy đủ và thống nhất.

Tại cuộc họp, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai các đề tài cũng như thống nhất những công việc cần triển khai trong thời gian tới để các đề tài có thể hoàn thiện và nghiệm thu trong tháng 11 năm nay.

Toàn cảnh cuộc họp

Tạp chí KTTV

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: