Ra mắt Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường và phát động Cuộc thi Video Clip “Sống xanh”

Đăng ngày: 30-12-2021 | Lượt xem: 6320
Ngày 27/7/2021, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường được Bộ TT&TT cấp Giấy phép hoạt động báo chí mới chung cho 2 loại hình Tạp chí in và Tạp chí điện tử. Với gần 20 năm hoạt động, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, xuất bản 2 kỳ/tháng, đã thực hiện đúng chức năng thông tin, tôn chỉ mục đích của tạp chí là cơ quan lý luận, chính trị, khoa học và nghiệp vụ của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Các đại biểu bấm nút chào mừng sự kiện ra mắt Tạp chí Điện tử TN&MT (Ảnh: Báo TN&MT)

Sau một thời gian chuẩn bị, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức lễ ra mắt Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường, với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, các chuyên mục và bài viết hấp dẫn, với sự tham gia, cộng tác nội dung của các nhà quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia, sẽ mang tới cho bạn đọc thêm một kênh thông tin chuyên sâu về ngành Tài nguyên và Môi trường, những tin tức hữu ích, thiết thực về đời sống xã hội. Đồng thời, đây cũng là kênh thông tin tương tác, tiếp nhận ý kiến phản hồi, phản biện của người dân và doanh nghiệp về những chính sách, pháp luật Tài nguyên và Môi trường.

Sự ra đời của Tạp chí Điện tử tạo thêm kênh truyền thông mới, cung cấp thông tin về ngành Tài nguyên và Môi trường một cách nhanh nhất, những bài báo khoa học có giá trị nghiên cứu và thực tiễn, mang tính định hướng, ứng dụng trong công tác quản lý, nghiên cứu ngành Tài nguyên và Môi trường được lan tỏa sâu rộng.

Theo TS. Đào Xuân Hưng Tổng Biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường cùng với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường in, Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ trở thành một tòa soạn hội tụ, một kênh thông tin lý luận, chính trị, khoa học, nghiệp vụ nhanh nhạy, hiệu quả, đa dạng về nội dung và hình thức, tiếp cận gần với độc giả hơn”.

Nhân dịp này, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức phát động Cuộc thi Video Clip “Sống xanh”. Nội dung Cuộc thi hướng tới những sáng kiến, giải pháp, mô hình hoạt động về bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu thông qua các tác phẩm sáng tạo ngôn ngữ hình ảnh, truyền hình, ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin. Đồng thời, lan tỏa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào tìm kiếm ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, mô hình, các phong trào, hoạt động cộng đồng vì môi trường, các sáng kiến được ứng dụng hiệu quả. Từ đó, phổ biến qua kênh video của Tạp chí Điện tử Tài nguyên và Môi trường tương tác với mạng xã hội.

Địa chỉ truy cập Tạp chí Điện tử TN&MT: www.tainguyenvamoitruong.vn

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: