Hội nghị các nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường

Đăng ngày: 27-07-2022 | Lượt xem: 2572
Hội nghị các Nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường, do Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phối hợp tổ chức sẽ diễn ra sáng ngày 28/7/2022, tại Hà Nội, với sự tham gia của 200 các nhà nghiên cứu khoa học trẻ đến từ các Viện, Trường, các đơn vị quản lý trong và ngoài.

Trong khuôn khổ Hội nghị này Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức Tọa đàm: “Vai trò của các Nhà khoa học trẻ trong chuyển đổi số và công nghệ số lĩnh vực tài nguyên và môi trường phục vụ phát triển bền vững” Nhằm trao đổi, giải đáp, khuyến khích và định hướng đối với các nhà khoa học trẻ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường phát huy tính xung kích sáng tạo phục vụ hiệu quả phát triển bền vững cho Đất nước.

Hội nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường sẻ tổ chức ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường. Ban điều hành lâm thời Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ Ngành TN&MT .

Trong khuôn khổ Hội nghị các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường, các nhà khoa học trẻ sẽ trình bày các báo cáo tham luận Hội thảo khoa học với chủ đề “Chuyển đổi số và công nghệ số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường phục vụ phát triển triển bền vững”.

Theo TS. Đào Xuân Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường cho biết: “Với mong muốn xây dựng một mạng lưới các nhà khoa học trẻ trong toàn ngành Tài nguyên và Môi trường kết nối cùng nhau, để chia sẻ sáng kiến, kinh nghiệm nghiên cứu khoa học về Ngành, lan tỏa tinh thần cống hiến, đam mê nghiên cứu khoa học và ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào công tác quản lý của ngành Tài nguyên và Môi trường để phục vụ tốt cho nhân dân và doanh nghiệp.

Với việc ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ ngành Tài nguyên và Môi trường, sẻ hội tụ các nhà khoa học trẻ của Ngành có những đóng góp công tác nghiên cứu khoa học, tiếp cận nền tảng khoa học, chuyển giao và làm chủ những công nghệ mới, của thế giới vào công tác quản lý trong các lĩnh vực thuộc Bộ, đồng thời là hạt nhân kết nối với các nhà khoa học trong nước và quốc tế nghiên cứu về 9 lĩnh vực quản lý nhà nước của ngành Tài nguyên và Môi trường phục vụ phát triển bền vững đất nước./.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: