Khai mạc Triển lãm thành tựu Xây dựng và Phát triển Ngành tài nguyên và Môi trường

Đăng ngày: 04-08-2022 | Lượt xem: 2335
Sáng nay ngày 4/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Hội nghị Môi trường toàn quốc và Khai mạc Triển lãm thành tựu Xây dựng và Phát triển Ngành tài nguyên và Môi trường. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã tới dự, chỉ đạo Hội nghị và Tham quan triển lãm.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cùng lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc Triển lãm

Triển lãm thành tựu ngành TN&MT là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng đến chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT (05/8/2002 – 05/8/2022).

Tại gian trưng bày triển lãm của Tổng cục KTTV Việt Nam với Chủ đề kết nối để phục vụ Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã nghe Ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trình bày sơ bộ về những bước phát triển của Ngành khí tượng thủy văn một trong chín lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Phó Thủ tướng đã đặc biệt quan tâm đến ứng dụng công nghệ cao trong quan trắc dự báo và cảnh báo thiên tai, chuyển đổi số trong lĩnh vực là nòng cốt để ngành KTTV thực hiện và phục vụ tốt mục tiêu phát triển bền vững.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành và Lãnh đạo Bộ TN&MT thăm quan gian trưng bày của Tổng cục KTTV

Lãnh đạo Tổng cục KTTV chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tại Triển lãm

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái trao đổi với các đại biểu tại triển lãm

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường giới thiệu với các khách tham quan công nghệ dự báo, cảnh báo sạt lớ đất

Một số hình ảnh khác tại gian trưng bày:

Tạp chí Khí tượng Thủy văn

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: