Người đàn ông bị lật thuyền tử vong khi mang quà cứu trợ bà con giữa lũ

Đăng ngày: 18-10-2020 | Lượt xem: 1295
Trên đường mang quà cứu trợ qua cho người bà con, thuyền ông T. bị gió lớn làm lật. Ông T. rơi xuống nước tử vong.

Vị trí tìm thấy thi thể ông T.

Chiều 18/10, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Phong Bình (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Hữu T. (SN 1944, trú tại thôn Triều Quý, xã Phong Bình) sau một ngày nỗ lực tìm kiếm.

"Khoảng 15h30, thi thể ông T. đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách vị trí chiếc thuyền bị lật khoảng 200 mét. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự", lãnh đạo xã Phong Bình cho hay.

Trước đó, vào chiều ngày 17/10, ông Nguyễn Hữu T. cùng con trai của mình là anh Nguyễn Hữu Sỹ (sinh 1982) chèo thuyền mang quà cứu trợ sang cho người nhà ở vùng lũ. Lúc đến đoạn giữa đình thôn Triều Quý, gặp gió to làm ông T. rớt mái chèo và chiếc ghe bị lật khiến ông T. rơi xuống nước mất tích. Riêng anh Sỹ cố bám níu được vào chiếc thuyền và bị trôi xa cách vị trí chìm khoảng 300 mét thì may mắn được một người dân cứu nạn trong tình trạng kiệt sức.

Ngay sau đó, rất nhiều người dân xung quanh phát hiện sự việc và đã cố gắng tìm kiếm cứu hộ nhưng không có kết quả do thời điểm đó nước lũ dâng cao, chảy xiết.

Được biết, những ngày qua tại một số xã của huyện Phòng Điền, nước lũ tiếp tục dâng cao, nhiều ngôi nhà bị ngập trong nước.

Ngay sau khi bàn giao thi thể, đại diện lãnh đạo UBND xã Phong Bình cũng đã trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Đồng thời, chia sẻ nỗi đau, mất mát đối với gia đình.

baogiaothong.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: