Cảnh sát bơi trong biển nước, giải cứu mẹ cùng cháu bé 18 tháng tuổi kẹt trong nhà

Đăng ngày: 17-10-2019 | Lượt xem: 987
Khi các chiến sĩ vào đến nhà thì thấy một người phụ nữ trung tuổi đang ôm con nhỏ 18 tháng tuổi, ngồi co ro trên nóc tủ gỗ. Thời điểm này, trong nhà nước đã ngập hơn một mét.

Trưa 16/10, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo, có 2 mẹ con bị mắc kẹt trong căn nhà số 7, nằm trên đường Nguyễn Tài (TP Vinh).

Thời tiết lúc này mưa như trút, khắp các tuyến phố đều ngập trắng nước, có nơi ngập sâu hơn 1m. Trong đó, khu vực đường Hồ Tùng Mậu giao với đường Nguyễn Tài cũng ngập nặng.

Hai mẹ con không biết bơi nên đành phải ở trong nhàHai mẹ con không biết bơi nên đành phải ở trong nhà
Lực lượng cứu hộ đưa cháu bé ra ngoàiLực lượng cứu hộ đưa cháu bé ra ngoài

Sau khi đến vị trí trên, cảnh sát mất hơn 30 phút bơi dọc theo đường Nguyễn Tài để tìm đến ngôi nhà cấp 4 có người dân đang mắc kẹt. Theo một chiến sĩ cảnh sát cho biết, đoạn đường vào đến nhà dân khoảng 300m nhưng nước ngập sâu gần 2m, chảy xiết.

Khi cảnh sát vào đến nhà thì thấy nước đã dâng lên cao, một người phụ nữ ôm con ngồi trên nóc tủ gỗ cách mặt nước vài chục cm. Người mẹ cho biết chị không biết bơi, và không ngờ nước tràn vào nhà và ngập quá nhanh. Các nhà dân xung quanh không có người, chị ôm con tìm nơi cao nhất lên ngồi rồi gọi cho vào số 114 cầu cứu.

Nước dâng lên gần métNước dâng lên gần mét

Sau khi trấn an tinh thần người mẹ, các chiến sĩ cảnh sát đã đưa cả 2 mẹ con ra ngoài, đến vị trí an toàn, và sưởi ấm.

Theo saostar.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: