Trạm quan trắc thời tiết Beacon mới nhất của Vaisala

Đăng ngày: 09-04-2021 | Lượt xem: 9988

Vaisala, một nhà sản xuất các hệ thống đo lường thời tiết, môi trường và công nghiệp, đã ra mắt trạm quan trắc thời tiết Beacon vào ngày 12/02/2021 và được khẳng định là cung cấp các phép đo đáng tin cậy, thu thập dữ liệu, kết nối và trực quan hóa dữ liệu trọn gói.

Với giải pháp mới, trạm quan trắc Beacon mang lại lợi ích trong việc theo dõi thời tiết để tối ưu hóa hoạt động khí tượng thủy văn cũng như bổ sung mạng lưới quan trắc một cách thông minh, đồng bộ.

Hình ảnh trạm Beacon

Trạm Beacon nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí để đo và truyền các thông số khí quyển quan trọng, bao gồm áp suất không khí, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, tốc độ gió và hướng gió. Hệ thống cho phép cài đặt, khi kết hợp với phần cứng bền, tạo nên một nền tảng đơn giản, giảm thời gian bảo trì. Ngoài ra, giám sát, hỗ trợ và chẩn đoán từ xa giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của trạm. Nhờ kết nối được tích hợp trong trạm Beacon, người dùng có thể nhận dữ liệu thời tiết thông qua ứng dụng Vaisala’s Wx Beacon trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc trên hệ thống máy tính PC. Hệ thống cũng có tính bảo mật cao, tính mở để kết cấu dữ liệu theo yêu cầu người sử dụng.

Trung tâm Quan trắc KTTV

Vụ KHCN tổng hợp

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: