Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024

Đăng ngày: 24-01-2024 | Lượt xem: 1919
Ngày 24/1/2024 tại hội trường Liên đoàn Khảo sát KTTV đã diễn ra Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị gồm toàn bộ các cán bộ công nhân viên của Liên đoàn ở 3 miền Bắc, Trung Nam.

Ông Nguyễn Văn Đào, Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV đã báo cáo Tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024

Năm 2023 là một năm khó khăn chung của toàn xã hội, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục Khí tượng Thuỷ văn, Liên đoàn Khảo sát KTTV đã cùng nhau gắn bó đoàn kết vượt qua khó khăn đảm bảo chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của Người lao động, nhiều hoạt động được diễn ra như: khám sức khoẻ định kỳ; thể dục thể thao; tổ chức thăm quan nghỉ mát; tổ chức thăm hỏi ốm đau,…

Sau khi nghe các báo cáo về hoạt động của Liên đoàn trong năm 2023. Người lao động Liên đoàn đã trao đổi với Liên đoàn trưởng và Chủ tịch công đoàn một số vấn đề về phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; công tác chuẩn bị máy, thiết bị, bảo hộ lao động phục vụ chuyên môn; bố trí việc làm cho Người lao động để đảm bảo đời sống trong năm 2024. Các vấn đề trao đổi diễn ra thẳng thắn có tính xây dựng đã được các lãnh đạo trả lời thoả đáng.

Hội nghị đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho 5 lãnh đạo cấp Phòng của Liên đoàn là những cán bộ viên chức xuất sắc, đã gắn bó lâu năm và có sự tín nhiệm cao tại Liên đoàn.

Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo Liên đoàn luôn quan tâm động viên các cán bộ đã nỗ lực trong năm qua, nhiều phần thưởng đã được trao cho các cán bộ hoàn thành tốt công việc được giao trong năm 2023.

Hội nghị đã kết thúc và thành công rực rỡ trong không khí đầm ấm thân tình. Người lao động Liên đoàn nguyện luôn sát cánh cùng nhau phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2023; ra sức phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2024, góp phần xây dựng Liên đoàn Khảo sát KTTV ngày càng phát triển.

Toàn cảnh Hội nghị

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: