Mưa lớn ở Tuyên Quang khiến quốc lộ 2 ngập cục bộ

Đăng ngày: 09-08-2023 | Lượt xem: 1122
Do ảnh hưởng của trận mưa lớn kéo dài từ đêm ngày 8/8, đoạn đường km 37 Quốc lộ 2 Tuyên Quang - Hà Giang ngập cục bộ.

Khu vực trên thuộc địa phận tổ dân phố Ba Trãng, thị trấn Tân Yên (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Khi phóng viên có mặt tại hiện trường vào lúc 9h ngày 9/8, đoạn quốc lộ 2 dài hơn 100 m đã bị ngập sâu trong nước. Một số nhà dân ở hai bên đường mặc dù đã che chắn nhưng nước vẫn tràn vào nhà.

Km 37 quốc lộ 2 đường Tuyên Quang - Hà Giang ngập sâu do mưa lớn kéo dài.

Km 37 quốc lộ 2 đường Tuyên Quang - Hà Giang ngập sâu do mưa lớn kéo dài.

Do nước ngập sâu, các phương tiện như xe máy và xe ô tô gầm thấp không thể lưu thông. Các phương tiện xe máy đã được người dân địa phương tổ chức di chuyển bằng xe cải tiến qua vùng ngập. Được biết, khu vực này thường xuyên xảy ra ngập khi có mưa lớn.

Nhiều phương tiện không thể di chuyển.

Nhiều phương tiện không thể di chuyển.

Trước diễn biến trên, Trạm CSGT km 28 (thuộc Phòng CSGT) đã phối hợp với Công an huyện Hàm Yên hướng dẫn, phân luồng và giúp đỡ nhân dân qua đoạn đường ngập, đồng thời điều động các phương tiện cứu hộ cứu nạn túc trực ứng cứu kịp thời.

Lực lượng CSGT hỗ trợ người dân qua khu vực nước ngập.

Lực lượng CSGT hỗ trợ người dân qua khu vực nước ngập.

Đến gần 11h trưa 9/8, nước đang rút dần nhưng với tốc độ chậm. Các gia đình sinh sống trong vùng ảnh hưởng bắt đầu dọn dẹp đất, bùn. Số lượng lớn phương tiện vẫn đang chờ nước rút để lưu thông.

Phàn Giào Họ

Nguồn Pháp Luật Plus: https://www.phapluatplus.vn/suc-khoe-doi-song/mua-lon-o-tuyen-quang-khien-quoc-lo-2-ngap-cuc-bo-d197213.html

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: