Tổng cục Khí tượng Thủy văn tham gia Chương trình Giọt hồng – Xuân Giáp thìn 2024

Đăng ngày: 17-01-2024 | Lượt xem: 692
Ngày 17/1, tại Hà Nội, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng – Xuân Giáp thìn 2024”. Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Hiến máu cứu người là hành động cao cả, nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Nghĩa cử cao đẹp ấy cần được lan tỏa khắp mọi nơi, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương và cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Ông Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT cho biết, ngày hội hiến máu tình nguyện Bộ TN&MT năm 2024 với chủ đề “Giọt hồng – Xuân Giáp thìn 2024” là một trong những hoạt động triển khai chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên Bộ TN&MT năm 2024 nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên Bộ với xã hội, đồng thời góp phần đảm bảo nguồn máu cung cấp cho cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng của cán bộ, công nhân viên và đoàn viên, thanh niên trong toàn ngành TN&MT.

Kết thúc Ngày hội hiến máu tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường đã thu hút gần 400 người đăng ký tham gia, trong đó thu được là 333 đơn vị máu. Hy vọng những “giọt máu hồng nghĩa tình” của cán bộ, công chức, viên chức Bộ TN&MT sẽ góp phần mang đến phép màu cho người bệnh, mang lại một mùa xuân ấm áp yêu thương đến mỗi người.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: