Ngành Khí tượng Thủy văn gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí các thời kỳ nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018

Đăng ngày: 05-02-2018 | Lượt xem: 1172
Năm Đinh Dậu sắp đi qua, năm Mậu Tuất 2018 đang đến gần. Sáng ngày 2/2/2018, tại Hà Nội, Hội hưu chí Khí tượng Thủy văn (KTTV) tại Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng Xuân Mậu...

Tham dự Hội nghị có Ông Lê Công Thành, Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia; Ông Nguyễn Văn Tuệ, Cuc trưởng Cục biến đổi khí hậu; Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia; Ông Dương Hồng Sơn, Phó Viện trưởng Viện khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu. Về phía Hội hưu trí KTTV có Ông Nguyễn Đức Ngữ, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV; Ông Trần Duy Bình, Chủ tịch Hội hưu trí KTTV tại Hà Nội. Cùng đông đảo hội viên trong tổng số 689 hội viên của Hội hưu trí KTTV tại Hà Nội.

Ông Lê Công Thành, Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu tại Hội nghị

Trong những năm vừa qua, được sự lãnh đạo sâu sát của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các đơn vị làm công tác KTTV và biến đổi khí hậu đã không ngừng củng cố lớn mạnh, góp phần quan trọng trong công việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống thiên tai. Hội hưu trí KTTV tại Hà Nội đã thường xuyên nhận được sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về tinh thần và vật chất của các cơ quan đơn vị cho các hoạt động của Hội.

Ông Trần Duy Bình, Chủ tích Hội hưu KTTV tại Hà Nội đọc Báo cáo Tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng công tác năm 2018

Phát biểu tại Hội nghị, Thay mặt Cục Biến đổi khí hậu và Viện KTTV và Biến đổi khí hậu, Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, Ông Lê Công Thành điểm lại những sự kiện nổi bật của ngành trong năm 2017 và những khó khăn, thách thức của ngành trong những năm sắp tới. Ông nhấn mạnh, để đạt được những thành tích nêu trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ và sự góp ý tận tình của các bậc lão thành đã về hưu nhiều tâm huyết với ngành, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ viên chức ngành KTTV. Bước sang năm mới, Tổng giám đốc mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp tích cực của các cán bộ nghỉ hưu cho sự nghiệp phát triển ngành KTTV. Nhân dịp mừng Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt các cán bộ, viên chức ngành KTTV, Tổng giám đốc gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cụ, các bác, các anh, các chị, các vị quý khách lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trước đó, Hội nghị đã dành phút mặc niệm để gửi lời tri ân đến những cán bộ hưu trí đã qua đời trong năm qua.

Quang cảnh Hội nghị

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: