Gặp mặt và Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Đăng ngày: 25-07-2017 | Lượt xem: 2062
Chiều ngày 25/7/2017 tại Hà Nội, Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia tổ chức buổi Gặp mặt, Tọa đàm nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ đối với các đồng chí thương binh,...

Tham dự buổi tọa đàm, về phía Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường có ông Lê Hoàng Long, Phó Chủ tịch Hội. Về phía Trung tâm KTTV quốc gia có ông Lê Hồng Phong, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia; ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ quan Trung tâm KTTV quốc gia; Các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trung tâm KTTV quốc gia tại Hà Nội cùng toàn thể Hội viên Cựu chiến binh Trung tâm KTTV quốc gia và các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các gia đình chính sách tại các đơn vị thuộc Trung tâm KTTV quốc gia tại Hà Nội.

Phó Tổng giám đốc Lê Hồng Phong phát biểu tai buổi Gặp mặt và Tọa đàm

Phát biểu tại buổi gặp mặt và tọa đàm, Phó Tổng giám đốc Lê Hồng Phong thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, công hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đồng chí công chức, viên chức là con thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuốc Trung tâm vào sự nghiệp phát triển của ngành KTTV. Biểu dương những đóng góp của các Cựu chiến binh đang công tác tại các đơn vị thuộc Trung tâm, những người đã có thời gian tham gia lực lượng quân đội nay trở về tiếp tục công tác, cống hiến cho sự nghiệp phát triển KTTV. Trong những năm tới nhiệm vụ của ngành KTTV sẽ có ít khó khăn, thách thức, đồng chí Phó Tổng giám đốc hy vọng tất cả các đồng chí tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là điểm tựa tinh thần cho đồng nghiệp, cơ quan, đơn vị.

Buổi Gặp mặt và Tọa đàm là dịp trao đổi tâm tư, tình cảm, vượt qua khó khăn, mất mát của thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ. Sự chung tay của các đoàn thể, quần chúng trong phong trào đền ơn, đáp nghĩa, san sẻ phần nào những khó khăn mà các thương binh, gia đình liệt sĩ phải gánh chịu. Từ đó có những chính sách làm vơi đi phần những khó khăn để các cán bộ, viên chức, cựu chiến binh ổn định cuộc sống, cống hiến hết mình cho sự nghiệp KTTV. Cho dù ở bất kỳ thời điểm nào, dù chiến tranh hay hòa bình cán bộ viên chức KTTV ở mọi vị trí công tác là người quan trắc viên, quản lý mạng lưới hay dự báo viên luôn phải nêu cao tinh thần sẵn sàng chủ động trước mọi tình huống, mọi diễn biến thử thách. Linh hoạt, sáng tạo với tinh thần trách nhiệm cao nhất để phục vụ hiệu quả công tác dự báo KTTV.

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt và Tọa đàm:

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Gặp mặt và Tọa đàm

Bài và ảnh: Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: