Gặp mặt các em học sinh giỏi năm học 2016-2017

Đăng ngày: 16-06-2017 | Lượt xem: 1140
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và kết thúc năm học 2015-2016. Sáng ngày 16/6/2017, tại Hà Nội, ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia tổ chức...

Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, ông Lê Thanh Hải phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV, ông Trần Hồng Thái; Phó Tổng giám đốc, ông Lê Thanh Hải; Chủ tịch Công đoàn Trung tâm KTTV quốc gia, ông Võ Văn Hòa; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Đức Mạnh cùng hơn 200 em thiếu nhi là con cán bộ viên chức, người lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc trung tâm KTTV quốc gia.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia chúc mừng, tuyên dương các cháu học sinh đã có nhiều cố gắng, chăm chỉ học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích trong học tập. Nhiều cháu đã đạt học sinh giỏi cấp quận, thành phố. Qua đó, mong các cháu ngày càng phấn đấu và phát huy thành tích đã đạt được, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học 2016-2017 là năm các đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia có số lượng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và các cháu đạt giả cấp quận huyện trở lên cao nhất từ trước đến nay: 305 cháu  học sinh giỏi và 47 cháu đạt giải trong các kỳ thi học giỏi cấp quận và thành phố (Năm 2014-2015 là 294 cháu  học sinh giỏi và 36 cháu đạt giải trong các kỳ thi học giỏi cấp quận và thành phố).

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia tôi chúc mừng và biểu dương kết quả, thành tích các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Với thành tích đã đạt được trong năm học này, bước sang năm học mới, các cháu hãy tích cực học tập, rèn luyện hơn nữa, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau; kính trọng thầy, cô giáo, anh chị phụ trách; hoạt động tuân thủ theo pháp luật. Các cháu hãy nhiệt tình tham gia công tác xã hội và các hoạt động văn hóa, vui chơi lành mạnh, quan tâm giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn, làm thật nhiều việc tốt để trở thành những công dân yêu nước, có đức, có tài, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Một số hình ảnh ghi lại tại buổi Lễ.

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: