Cuộc thi Ảnh nét đẹp Phụ nữ Khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 23-04-2021 | Lượt xem: 3284
“Nét đẹp Phụ nữ Khí tượng Thủy văn với áo dài” là cuộc thi ảnh do Công đoàn Tổng cục Khí tượng thủy văn (KTTV) phát động nhằm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” của Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng thời tôn vinh vai trò và vẻ đẹp của phụ nữ KTTV trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Hướng tới Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm ngày Khí tượng Thế Giới 23/3. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần của chị em phụ nữ Tổng cục KTTV thực hiện giỏi việc nước, đảm việc nhà, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cuộc thi được phát động tại các cấp công đoàn thuộc Tổng cục KTTV.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ KTTV thông qua những hình ảnh Phụ nữ KTTV trong lao động cũng như trong cuộc sống, góp phần gìn giữ văn hóa của người phụ nữ thanh lịch, văn minh, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng về bình đẳng giới.  

Sau khoảng thời gian phát động, Công đoàn Tổng cục đã nhận được những tác phẩm có tính nghệ thuật, phù hợp với chủ đề cuộc thi. Tôn vinh nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Tổng cục KTTV và nét đẹp của Phụ nữ KTTV với áo dài Việt Nam.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Ảnh dự thi các cấp công đoàn thuộc Tổng cục KTTV

Bài: Mỹ Linh

Công đoàn Tổng cục KTTV

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: