Mưa dông gây thiệt hại tại An Giang

Đăng ngày: 31-07-2023 | Lượt xem: 953
Ngày 31/7, Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và phòng thủ dân sự tỉnh An Giang cho biết, mưa bão đã gây thiệt hại nhà cửa, hoa màu tại các huyện Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Phú...

Nhiều khu vực tại huyện Tri Tôn bị ngập sau cơn mưa.

Nhiều khu vực tại huyện Tri Tôn bị ngập sau cơn mưa.

Cụ thể, ngày 30/7, xảy ra mưa lớn kèm theo dông, lốc đã làm thiệt hại nhà cửa và gây ngập úng lúa, hoa màu của người dân và các trục lộ giao thông trên địa bàn huyện Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Phú. Qua thống kê có 38 căn nhà sập và tốc mái ước thiệt hại 600 triệu đồng; có 4.165ha lúa và hoa màu bị ngập úng. Hiện, các địa phương đang rà soát đánh giá mức độ thiệt hại.

Nhiều nhà dân bị tốc mái.

Nhiều nhà dân bị tốc mái.

Huyện Thoại Sơn còn bị ngã đổ 4 trụ điện; huyện Tri Tôn ngập nước các tuyến đường tỉnh lộ 955B tại xã Châu Lăng, xã Lương Phi và một số nhà dân xã Lê Trì, chợ ở thị trấn Ba Chúc.

Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và phòng thủ dân sự các huyện Thoại Sơn, Tri Tôn, Châu Phú đã huy động lực lượng công an, quân sự, các ban ngành, đoàn thể xã cùng với người dân tại chỗ hỗ trợ dọn dẹp, khơi thông dòng chảy để thoát nước nhanh và khắc phục sự cố để ổn định cuộc sống cho người dân.

Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.vn/mua-dong-gay-thiet-hai-tai-an-giang-post764961.html

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: