Trao Quyết định Bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và và Hợp tác Quốc tế Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 12-05-2023 | Lượt xem: 2449
Sáng 12/5, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức Lễ Trao Quyết định giao ông Đỗ Tiến Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Tổng cục KTTV giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và và Hợp tác Quốc tế (Vụ KHQT) Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Đỗ Tiến Anh giữ chức Vụ Trưởng Vụ KHQT, Tổng cục KTTV

Buổi trao Quyết định do Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái chủ trì; cùng sự tham dự của các Phó Tổng cục trưởng; đại diện Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Vụ KHQT tham dự buổi Lễ.

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Vụ trưởng Vụ KHQT

Phát biểu giao nhiệm vụ, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của đồng chí Đỗ Tiến Anh đã đạt được trong thời gian qua. Tổng cục trưởng tin rằng với trình độ chuyên môn, tố chất của một nhà nghiên cứu, nhà quản lý, với kinh nghiệm nhiều năm về công tác khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế và kinh nghiệm phụ trách Vụ trong thời gian qua, đồng chí Đỗ Tiến Anh sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục và tập thể Vụ KHCN. Năm vừa qua, Tổng cục KTTV đã nhận được sự ghi nhận, quan tâm từ các tổ chức quốc tế, điển hình là Tổng thư ký Liên Hợp Quốc đã đến thăm Tổng cục. Thời gian sắp tới, Ông mong rằng Vụ KHQT tiếp tục ủng hộ đồng chí Đỗ Tiến Anh khẳng định vị trí, vai trò rõ hơn và đóng góp, cống hiến tốt hơn cho Vụ KHQT nói riêng và cho ngành KTTV nói chung.

Ông Đỗ Tiến Anh, Tân Vụ trưởng Vụ KHQT, Tổng cục KTTV phát biểu nhận nhiệm vụ tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Tiến Anh rất vinh dự được tiếp tục nhận nhiệm vụ phụ trách Vụ KHQT và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đáp ứng sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục KTTV và toàn thể cán bộ Vụ KHQT. Tân Vụ trưởng xin hứa sẽ cùng cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị tiếp tục đoàn kết, nâng cao chất lượng công tác, tổ chức thực hiện các công việc của đơn vị bảm đảm hiệu quả và tiến độ cao nhất. Đồng thời, học hỏi, trau dồi kỹ năng quản lý hơn nữa để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị và của Tổng cục.

Các đại biểu chụp ảnh tại buổi lễ

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: