Trung tâm Thông tin dữ liệu khí tượng thủy văn tổ chức vui trung thu cho các cháu

Đăng ngày: 25-09-2023 | Lượt xem: 1253
Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tối ngày 23/9/2023, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thành niên Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV đã tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBCNV trong toàn Trung tâm.

Chia sẻ tại chương trình, ông Trần Văn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm thể hiện niềm hạnh phúc, vui mừng khi được tổ chức Chương trình Vui Tết trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi. Đồng thời, mong muốn các cháu sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm học sắp tới để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

Tham gia Đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền. Chương trình được diễn ra với nhiều tiết mục thú vị thu hút được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Các bạn nhỏ được xem màn múa lân đặc sắc, được giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng và được tặng rất nhiều phần quà ý nghĩa. Các em đã có một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

“Đêm hội trăng rằm năm 2023 mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên CBCNV, người lao động yên tâm công tác.

Một số hình ảnh:

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: