Giao lưu, gặp mặt các cô chú, anh chị đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024

Đăng ngày: 01-02-2024 | Lượt xem: 385
Nhân buổi gặp gỡ đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Ban lãnh đạo Liên đoàn Khí tượng thuỷ văn (Liên đoàn) cùng cán bộ viên chức đã có buổi gặp mặt đầu Xuân các cô, chú, anh chị đã nghỉ hưu - những người đã đóng góp một phần công sức và tuổi thanh xuân của mình trong quá trình xây dựng và phát triển của Liên đoàn.

Những cái ôm, cái bắt tay nồng ấm đong đầy cảm xúc và tình yêu thương như kéo nhau xích lại gần hơn. Trên mỗi khuôn mặt của các cô chú, anh chị tuy có ít nhiều thay đổi vì tuổi tác nhưng ai ai cũng rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi. Tự hào, khi được nhìn thấy các hoạt động của Liên đoàn ngày càng phát triển. Và thật tự hào, khi mỗi cô chú, anh chị trở về mái ấm Liên đoàn đã dành nhiều tâm huyết, công sức xây dựng Liên đoàn trong thời gian đã qua.

Bữa cơm trưa thân mật, chút hương vị nồng cay của chén rượu giao lưu đã đưa các cô chú, anh chị và chúng tôi trở về với hồi ức trong những ngày đầy khó khăn gian khổ nhất của Liên đoàn thời kỳ mới thành lập.Bên cạnh đó, những câu chuyện thật vui trong quá trình công tác tại Liên đoàn đã làm cho không gian Hội trường như vỡ òa trong tiếng cười rộn rã.

 Nhân buổi gặp mặt, Liên đoàn trưởng Nguyễn Văn Đào đã thay mặt Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ viên chức của Liên đoàn, trân trọng cảm ơn và tri ân các cô chú, anh chị đã chia sẻ niềm vui, động viên Liên đoàn tiếp tục ngày càng phát triển. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Liên đoàn trưởng kính chúc các cô chú, anh chị đã nghỉ hưu cùng toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe, an bình và thật nhiều hạnh phúc.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn tại Liên đoàn

LĐKS KTTV - TC KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: