Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Trung Bộ tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm

Đăng ngày: 29-09-2023 | Lượt xem: 1230
Tối ngày 28/9/2023, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thành niên Đài KTTV khu vực Bắc Trung Bộ đã tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBCNV trong toàn Đài.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Bí thư  Đảng uỷ  - Giám đốc Đài; đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Phó  Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Đài- Phó Giám đốc Đài; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban cùng toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh là cán bộ công chức, viên chức và người lao động khối văn phòng, khối trạm KTTV Nghệ An.

Chương trình được diễn ra với nhiều tiết mục thú vị thu hút được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Các bạn nhỏ được xem màn múa lân đặc sắc, được giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng và được tặng rất nhiều phần quà ý nghĩa. Các em đã có một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

“Đêm hội trăng rằm năm 2023 mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên CBCNV, người lao động yên tâm công tác.

Một số hình ảnh:

Đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Bí thư  Đảng uỷ, Giám đốc Đài KTTV khu vực Bắc Trung Bộ phát biểu tại Đêm hội Trăng rằm

Tạp chí KTTV tổng hợp

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: