Công đoàn Bộ TN&MT tặng quà cho các tập thể, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày: 13-10-2023 | Lượt xem: 1159
Chiều 12/10, tại Đà Nẵng, Công đoàn Bộ TN&MT đã đến thăm và tặng quà cho các công đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ

Tại buổi đến thăm, đại diện Công đoàn Bộ TN&MT đã trao tặng quà bằng tiền mặt cho 5 đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ; 2 suất quà cho Tổ Công đoàn Trạm Khí tượng Hải văn Cồn Cỏ và Tổ Công đoàn Trạm Khí tượng A Lưới.

hinh1.jpg

Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành cùng đoàn công tác thăm nơi làm việc của cán bộ, đoàn viên Đài Khí tượng Thủy văn Trung Trung Bộ.

Phát biểu tại buổi tặng quà, thay mặt lãnh đạo Công đoàn Bộ TN&MT, Chủ tịch Công đoàn Dương Trung Thành đã chia sẻ những khó khăn của các Tổ Công đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện làm việc vất vả, đồng thời mong muốn các công đoàn viên tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đóng góp cho sự phát triển của ngành TN&MT.

img_8010.jpg

Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành chia sẻ những vất vả của công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

“Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo và tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động; đồng thời góp phần động viên đoàn viên công đoàn, các Tổ công đoàn tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ” - Chủ tịch Công đoàn Dương Trung Thành chia sẻ.

img_8016.jpg

Đoàn công tác Công đoàn Bộ TN&MT chia sẻ những khó khăn với tập thể, nhân viên Đài Khí tượng Thủy văn Trung Trung Bộ.

Thay mặt lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ ghi nhận hoạt động có ý nghĩa của Công đoàn Bộ TN&MT đối với các Tổ công đoàn và công đoàn viên. Tập thể cán bộ, đoàn viên sẽ tiếp tục phấn đấu trong công việc tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

img_8025.jpg

img_8032.jpg

Tại buổi trao tặng, một số đoàn viên công đoàn và Tổ công đoàn vì các điều kiện khác nhau không đến nhận trực tiếp được tại buổi trao quà, đại diện Đài Khí tượng Thủy văn Trung Trung bộ đã đứng ra nhận giúp và chuyển tận tay cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Bộ TN&MT nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ cán bộ, đoàn viên vơi bớt khó khăn. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm công tác, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành.

img_8034.jpg

Đoàn công tác Công đoàn Bộ TN&MT chụp ảnh lưu niệm với Công đoàn cơ sở thành viên Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ

Theo CTTĐT Bộ Tài nguyên và Môi trường

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: