Bế mạc Giải bóng đá Tổng cục Khí tượng Thủy văn lần thứ hai

Đăng ngày: 13-04-2019 | Lượt xem: 1720
Chiều ngày 12/04/2019, tại sân bóng Thành Phát - Hà Nội trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Giải bóng đá Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) lần thứ hai. Liên quân: Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục và Ban quản lý các Dự án KTTV tiếp tục giữ vững được ngôi vô địch.

Tham dự lễ bế mạc có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong; Ông Võ Văn Hòa , Chủ tịch Công đoàn; Đại diện lãnh đạo các đơn vị có đội bóng tham dự; cùng đông đảo viên chức, đoàn thanh niên đến tham dự cổ vũ cho trận đấu.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao , không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 09 đội bóng đã cống hiến cho khan giả 13 trận đấu với 40 bàn tháng được ghi.

Sau 3 ngày thi đấu với những trận đấu vòng bảng đầy gay cấn, 2 đội bóng mạnh nhất là Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV và Liên quân: Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục và Ban quản lý các Dự án KTTV đã gặp nhau trong trận chung kết Cúp Tổng cục KTTV 2019. Trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính và nhiều cảm xúc. Liên quân: Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục và Ban quản lý các Dự án KTTV đã giành chiến tháng với tỉ số 1 - 0  qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch đã giành được từ mùa giải năm 2018. Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV giành giải nhì; Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia giành giải 3.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao thêm Giải vua phá lưới cầu thủ Phạm Trường Thọ - Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV với 3 bàn thắng.

Giải bóng đá Tổng cục KTTV lần thứ hai năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp và đọng lại nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ cho các cán bộ đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh nhiên Tổng cục KTTV.

Giải vô địch Liên quân: Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục và Ban quản lý các Dự án KTTV

Giải nhì Trung tâm Thông tin và dữ liệu KTTV

Giải ba Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia

Giải Vua phá lưới Phạm Trường Thọ - Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV

Các đội bóng tham dự Lễ trao giải

Bài và ảnh: Mỹ Linh - Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: